GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

 

   Công ty cổ phần Công  nghệ sáng tạo 365 đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và sửa chữa pin cho các thiết bị Điện công nghiệp dự phòng, Pin cho UPS, Pin máy quay, Pin máy ảnh, Pin SmartPhone, Pin Laptop, Pin Xe đạp điện, Pin xe máy điện...Hiện nay Công ty cổ phần công nghệ sáng tạo 365 là đơn vị đầu tiên và duy nhất sản xuất pin xe đạp điện theo tiêu chuẩn quy định tại thông tư 40/2014/TT-BGTVT ngày 15/09/2014 của Bộ Giao thông vận tải, đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam thẩm định, chứng nhận chất lượng sản phẩm tại số 0724 /KQTN-PX/16 ngày 18/05/2016, sản phầm đã được cấp chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy.

     Chính nhờ sự ủng hộ và hợp tác của Quý vị, cùng với sự nỗ lực, sáng tạo và năng động của toàn thể cán bộ, kỹ sư , nhân viên của chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ sáng tạo 365 đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất pin xe đạp điện tại Việt Nam

 

 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG PIN 365

 

 

1. Dịch vụ sửa chữa, phục hồi pin xe điện

- Dịch vụ sửa pin xe điện

- Dịch vụ bảo hành pin xe điện cho các nhà lắp ráp, nhà phân phối và các cửa hàng

 

2. Sản xuất, lắp ráp pin xe đạp điện, xe máy điện, ôtô điện và các thiết bị công nghiệp

- Sản xuất pin thương hiệu “ PIN 365” chuyên dùng thay thế cho các dòng xe đang sử dụng pin trên thị trường.

- Sản xuất pin lithium-ion thương hiệu “PIN 365” cho các dòng xe đạp điện, xe máy điện, ôtô điện

- Gia công các sản phẩm pin xe điện phục vụ cho doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp xe điện theo yêu cầu.

- Tư vấn, thiết kế, gia công các sản phẩm pin công suất lớn cho thiết bị, máy móc công nghiệp

 

3. Phục chế, reset mạch các thiết bị dùng Pin

- Thay cell, phục chế pin các thiết bị cầm tay: Máy ảnh, máy quay, máy khoan, laptop…

- Thay cell ,phục chế pin các thiết bị ngành viễn thông: UPS viễn thông, Máy hàn cáp quang…

 

4. Tư vấn, lắp đặt các dự án công nghiệp và đô thị

- Tư vấn lắp đặt các dự án điện dự phòng công nghiệp.

- Tư vấn lắp đặt các dự án liên quan phương tiện giao thông, đô thị xanh.

 

 

 

 

 

Lý do bạn nên tin dùng Pin 365

 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

 

CAM KẾT QUÃNG ĐƯỜNG TRONG 2 NĂM

CAM KẾT AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

 

CỤC ĐĂNG

KIỂM THẨM

ĐỊNH CHẤT

LƯỢNG

   

 

 

 

 

 


                  

 

 

 

             

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

Top 7 lầm tưởng thường gặp khi chọn mua xe điện

Ngày đăng: 22-02-2020 14:23:59

Trước khi mua xe đạp điện, việc tìm hiểu thông tin sản phẩm là rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai trong tất cả chúng ta có thể hiểu hết về thị trường xe đạp điện. Hãy cùng đọc và tránh khỏi 7 lầm tưởng dưới đây khi quyết định mua hàng nhé:

1. Xe đạp điện không hề tiết kiệm hơn đi xe máy

 

Để chứng minh điều này, chúng ta có thể làm phép tính khá đơn giản. Xin lấy ví dụ với dòng xe TenBike Challenger – một trong những dòng xe đạp điện được coi là tốt nhất thị trường hiện nay. Một lần sạc đầy, Challenger tiêu tốn 0,75 số điện (kWh) và có thể đi tới 55km. Để đi được 100km, xe đạp điện sẽ cần sạc gần 2 lần, tương đương với 1,5 số điện. Với tỉ giá điện như hiện nay, chúng ta có thể tính giá điện ở mức 2000đ/kWh. Như vậy khi tính ra chi phí, để đi được 100km, Challenger chỉ tiêu tốn chi phí nhiên liệu ở mức 3000đ.

 

Còn xe máy thì sao? Có thể lấy ví dụ dòng xe máy phổ thông và tiết kiệm xăng nhất thị trường hiện nay là Honda Wave Alpha. Để đi được 100km, chiếc xe máy này trên thực tế tốn khoảng từ 1,8 – 1,9l xăng. Với tỉ giá là 20,830đ/ lít xăng, có thể dễ dàng thấy để đi hết 100km, xe máy tiêu tốn ít nhất 37,494đ tiền nhiên liệu. Như vậy, chỉ tính riêng tiền nhiên liệu, xe đạp điện đã tiết kiệm hơn xe máy gấp 12,5 lần trên cùng một quãng đường.

 

2. Xe đạp điện không thể đi trời mưa

 

Một trong những lỗi kĩ thuật phổ biến của xe đạp điện giai đoạn này là bị chập điện khi gặp trời mưa hoặc bị ẩm. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới hiện tượng này là do trình độ chế tạo, sản xuất chưa cao, phần động cơ và ắc quy chưa được lắp ráp khép kín, chống nước nên dẫn tới những sự cố hy hữu trên.

 

Tuy nhiên, với sự đầu tư và phát triển về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như năng lực chế tạo, nhiều dòng xe đạp điện chính hãng bây giờ hoàn toàn đã có thể khẳng định “miễn dịch” hoàn toàn với điều kiện tự nhiên thông thường.

 

 

3. Xe đạp điện chỉ thích hợp đi trong đô thị

 

Trước hết cần phải khẳng định, suy nghĩ này không hẳn là sai nhưng chưa chắc đã chính xác. Về cấu tạo động cơ, xe đạp điện và xe máy hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế nếu so sánh về quãng đường có thể di chuyển giữa 2 loại hình phương tiện này thật sự là khập khiễng. Tuy nhiên, không phải vì thế xe đạp điện là loại xe không thể đi đường dài.

 

Thực tế, hầu hết các dòng xe đạp điện hiện nay đều cho phép di chuyển ở phạm vi từ 40km trở lại. Đặc biệt, những dòng xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt như TenBike, HKBike…, quãng đường di chuyển có thể lên tới 50-60km. Với khoảng cách này, một chuyến picnic tới những vùng ngoại ô không còn là một chuyện khó khăn nữa phải không?

 

4. Chất lượng thấp, nhiều hàng trôi nổi

 

Trong thời gian qua, báo chí đã chỉ ra những hạn chế của thị trường xe đạp điện khi phát hiện số lượng lớn xe đạp điện nhái, kém chất lượng được bán ra thị trường. Có thể khẳng định đây là tình trạng thực tế không thể tránh khỏi của thị trường xe đạp điện. Để tự bảo vệ mình, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn mua những dòng xe đạp điện chính hãng. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, vượt qua nhiều bước kiểm tra kỹ thuật nghặt nghèo của cơ quan đăng kiểm cũng như có chế độ bảo hành tối thiểu là 3 năm.

 

5. Xe đạp điện pin ưu việt hơn hẳn xe đạp điện ắc quy

 

Câu hỏi muôn thuở của khách hàng khi mua xe đạp điện là chọn xe động cơ ắc quy hay động cơ pin lithium-ion cho xe điện. Có thể nói, mỗi loại động cơ trên đều có những ưu nhược điểm của mình.

 

Động cơ pin được đánh giá là nhẹ hơn, do vậy có thể đi quãng đường xa hơn so với động cơ ắc quy, trung bình ở mức 50-55km so với 40-45km của động cơ ắc quy. Tuy nhiên, động cơ pin lại khá đắt đỏ, khó khăn cho việc thay thế. Hơn nữa do trình độ chế tạo pin chưa cao kết hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam đã chứng kiến nhiều vụ nổ pin gây mất an toàn cho người sử dụng xe đạp điện.

 

Động cơ ắc quy thường được đánh giá là “lạc hậu” so với động cơ pin bởi nó có trọng lượng trung bình nặng hơn gấp 2 lần. Do vậy cùng một thông số kỹ thuật nhưng quãng đường xe đạp điện ắc quy đi được lại ngắn hơn. Tuy nhiên, loại động cơ này cũng có nhiều ưu điểm đáng ghi nhận như an toàn hơn động cơ pin khi không để xảy ra hiện tượng cháy nổ, giá thành rẻ và thay thế dễ dàng,. Hơn nữa tuổi thọ của động cơ ắc quy sử dụng không hề thua kém động cơ pin.

 

 

6. Các hãng lớn đều sản xuất xe đạp điện

 

Người tiêu dùng Việt Nam thường có xu hướng mua hàng theo thói quen và các nhãn hiệu quen thuộc. Chính vì vậy, những thương hiệu xe đạp điện Nhật như Honda, Yamaha, Bridgestone rất được ưa chuộng. Theo chia sẻ của một số chủ kinh doanh xe đạp điện lớn tại Hà Nội vào năm 2013, có tới 95% người dùng đến tìm mua đều chọn các sản phẩm của 3 thương hiệu này.

 

7. Giá xe đạp điện không hề rẻ

 

Điều khiển linh hoạt, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường cùng vô vàn những lợi ích khác là những ưu điểm không phải bàn cãi của xe đạp điện. Tuy nhiên, trong tâm trí của nhiều người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng để mua một sản phẩm nhiều tiện ích như vậy chắc hẳn sẽ rất cao.

 

Thực tế, giá của các dòng xe đạp điện, xe máy điện hiện nay lại rất “mềm”. Chỉ cần bỏ ra số tiền dao động từ 10 triệu đồng – 12 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe tiện dụng mà giá thành chỉ bằng ½ so với giá trị một chiếc xe máy phổ thông.

Do vậy người tiêu dùng nên có sự tham khảo kỹ lưỡng về xuất xứ của xe đạp điện cũng như tìm hiểu các dòng xe đạp điện chính hãng trước khi quyết định mua. Nên chọn các đại lý uy tín để có chiếc xe như ý!

 

Nguồn: ST

Chia sẻ:

Bình luận

Bài viết liên quan

zalo
0973.981.798